Jul 4, 2022
‘แมนยู’ แจ้งเตือน ‘โรนัลโด้’ กลับมาซ้อม-ลุยปรีซีซั่นกับทีม

แมนยู แจ้ง โรนัลโด้ จะต้องกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ !

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องกลับมาฝึกร่วมกับทีมในวันจันทร์นี้ รวมทั้งเตรียมเดินทางไปร่วมปรีซีซั่นกับทีมที่เมืองไทย รวมทั้งประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงวันเสาร์ก่อนหน้านี้ (2 กรกฎาคม) มีรายงานข่าวออกมาว่า โรนัลโด้ แจ้งต่อทัพปีศาจแดง ว่าต้องการย้ายออกจากทีม หลังจากรู้สึกสโมสรยังทะเยอทะยานในตลาดซื้อขายไม่มากพอ เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากได้รับข้อแนะนำที่สมควรที่เข้ามา

โรนัลโด้

สื่อดัง เปิดเผย แมนยู เตรียมใช้ไม้แข็งกับ โรนัลโด้

ล่าสุด The Telegraph สื่อชื่อดังออกมาเผยออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้ไม้แข็งไม่ปล่อยให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมง่ายๆรวมทั้งจะต้องกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นในวันจันทร์นี้ ตามที่กำหนดเดิม รวมทั้งสโมสรจะใช้ช่องทางนี้คุยขอคำชี้แจงที่ชัดเจนจากทาง โรนัลโด้ อีกที ถึงความอยากได้ของเขา

โรนัลโด้ ยังอยู่ในกลยุทธ์ทำทีม

สโมสรได้รับการยืนยันจาก เอริค เทน ฮาก แล้วว่า โรนัลโด้ ยังอยู่ในกลยุทธ์ทำทีม {ม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งทางยูไนเต็ด คาดหวังว่า หัวหอกวัย 37 ปี จะอยู่ช่วยทีมต่อไปเป็นปีที่ 2 ตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ รายงานระบุเพิ่มว่า ตอนนี้ไม่มีคำแนะนำใดๆก็ตามยื่นเข้ามาให้กับ ยูไนเต็ด พิจารณา แม้ว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด้ ได้มีโอกาสคุยกับ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งนาโปลี แล้วก็ตาม

More Details